Lễ phát động Cuộc thi sinh viên Tài năng Kinh doanh số

Đăng bởi Nhật Quang

10/10/2022 19:04

Ngày 08/10/2022, tại trường Đại học Kinh tế Quốc dân, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) với sự hỗ trợ của Trường Đại học Kinh tế quốc dân long trọng tổ chức Lễ phát động Cuộc thi sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2022( Digital Business Talents).

Đây là năm đầu tiên, Hiệp hội TMĐT VN tổ chức 1 cuộc thi liên quan đến lĩnh vực Kinh doanh số. Cuộc thi nhận được sự quan tâm của gần 1000 bạn sinh viên đến từ các trường Đại học khác nhau trên cả nước. Cùng với đó là sự hỗ trợ từ hơn 20 doanh nghiệp hàng đầu trong kinh doanh số, marketing,.... như Sapo, Haravan, Ladipage, Accesstrade,........ Cuộc thi dưới sự bảo trợ truyền thông của Vn Express; đơn vị đồng hành: Ladipage, Lazada, Sapo, Haravan, Vinalink; Đơn vị tư vấn: Iviet, Imgoup, Accesstrade, Bee Art; Các nhà tài trợ Vn Post, Gotadi,...

ss1-1665401977.png

Cuộc thi sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2022 ra đời với mong muốn tạo 1 sân chơi lành mạnh cho các bạn sinh viên đang theo học ngành TMĐT, yêu thích Kinh doanh số,.... Đối tượng dự thi là các sinh viên các trường đại học có đào tạo ngành, môn học liên quan đến TMĐT và kinh tế số. Nhằm khuyến khích kỹ năng làm việc nhóm, BTC khuyến khích đăng ký thi theo đội. Cuộc thi dự kiến có trên 200 trường được tiếp cận thông tin về Cuộc thi , trong đó có trên 50 trường cử các đội thi tham gia, khoảng 300 đội thi đăng ký; thu hút trên 100 đơn vị truyền thông đưa tin, mục tiêu đạt 1tr lượt tiếp cận thông tin. 

Lễ phát động  bao gồm 3 phần  

Phần 1: Giới thiệu Cuộc thi sinh viên tài năng Kinh doanh số 2022 và Lễ phát động 

Phần 2: Hưởng ứng của sinh viên và doanh nghiệp thương mại điện tử

Phần 3: Hỏi đáp về thể lệ và các thông tin liên quan đến cuộc thi

ss2-1665401994.png

Chương trình xoay quanh các nội dung liên quan đến thể lệ, đối tượng, cách thi hỗ trợ, và nội dung thi. Nội dung thi bao gồm 4 mảng: Bán hàng online( Thí sinh bán các sản phẩm trên 1 số nền tảng do BTC chỉ định từ 1/11- 30/11); Digital Marketing( Thí sinh được giao tiếp thị sản phẩm); Công nghệ - Giải pháp kinh doanh số( Thí sinh có công nghệ, giải pháp kinh doanh hiệu quả và có tính khả thi) và Ý tưởng kinh doanh số (Thí sinh có ý tưởng kinh doanh số độc đáo, khả thi nhất (Không liên quan đến sản phẩm)

Thời gian tổ chức Cuộc thi: Thời gian đăng ký: 8/10-30/10/2022; Thời gian thi: 1/11-30/11/2022; Thời gian chấm thi: 01-15/12; Lễ trao giải: 15/12- 22/12/2022. Trong suốt quá trình diễn ra Cuộc thi, BTC dự kiến tổ chức 10 buổi workshop chuyên đề để hỗ trợ cuộc thi.

Về giải thưởng cuộc thi, BTC cũng công bố như sau: Giải Nhất: 50 triệu đồng; Giải Nhì: 20 triệu đồng; Giải Ba: 10 triệu đồng và các giải khuyến khích bao gồm các giải sau: Giải đội thi triển vọng nhất; Giải đội thi được yêu thích nhất; Giải đội thi thuyết trình hay nhất; …..

Tại đây, cũng diễn ra lễ KICK OFF Cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn từ phía các bạn Sinh viên và khán giả trực tuyến. Đồng thời, BTC cũng chính thức mở đơn đăng ký Cuộc thi và nhận được gần 50 đơn đăng ký ngay tại Hội trường. Cũng trong chương trình, các bạn SV cũng rất hào hứng tham gia đặt câu hỏi cho BTC về Cuộc thi. Từ đó, hiểu rõ hơn về Cuộc thi và mạnh dạn đăng ký.

Cuộc thi sinh viên Tài năng Kinh doanh số 2022 đã chính thức khởi động. Chắc chắn sẽ tạo ra những bước đột phá và độc đáo so với các cuộc thi trước đây về TMĐT bởi cả về quy mô và chất lượng.

Nhật Quang

Bạn đang đọc bài viết "Lễ phát động Cuộc thi sinh viên Tài năng Kinh doanh số" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/