Kem đánh răng Dentist H2H cho trẻ có gì đặc biệt

12/11/2021 16:55

Ngày càng nhiều phụ huynh trở thành tín đồ của Kem đánh răng Dentist H2H cho trẻ nhỏ - Một sản phẩm tuyệt vời chăm sóc răng miệng toàn diện thuộc thương hiệu nổi tiếng Dược phẩm Hoàng Hường. Vậy sản phẩm này có gì đặc biệt mà được lòng nhiều bậc phụ huynh đến thế?

Có thể là hình ảnh về 1 người và trong nhà

Vị cứu tinh xoa tan nỗi lo sâu răng cho trẻ nhỏ

Kem đánh răng Dentist H2H là sự kế thừa tinh hoa từ những giá trị truyền thống, kết hợp với công nghệ hiện đại, rút ngắn thời gian, mang lại hiệu quả tuyệt vời không chỉ làm đẹp và còn giúp răng chắc khoẻ.

Sản phẩm có công dụng vượt trội như: Sạch mảng bám, ngăn ngừa sâu răng; Sát khuẩn,chống viêm; Giúp chăm sóc hiệu quả răng và nướu; Giảm đau, chống viêm; Giảm ê buốt, ngừa sâu răng; Giảm tổn thương và chảy máu chân răng; Làm trắng răng,răng chắc khoẻ, trắng sáng tự nhiên; Không chứa các chất làm bào mòn răng; Khử hôi miệng hiệu quả;  chống vi khuẩn giúp bạn tự tin hơn về hơi thở, giữ cho miệng luôn thơm tho, sạch sẽ. Nhờ vậy, hàm răng của trẻ sẽ tránh xa nỗi lo sâu răng và các bệnh lý khác liên quan đến răng miệng.

Không có mô tả ảnh.

Kem đánh răng Dentist H2H – Sự lựa chọn hoàn hảo của mẹ thông thái cho hàm răng của con khoẻ mạnh

100% thành phần từ thảo dược thiên nhiên chuẩn hoá nước Pháp

Lý giải về những công dụng vượt trội mà kem đánh răng tạo bọt thảo dược Dentist H2H mang lại, Tiến sĩ Châu Ngọc Điệp cho biết: “Sở dĩ Dentist H2H được đánh giá là sản phẩm chăm sóc răng miệng chuyên sâu vì bộ sản phẩm này được hiệp đồng tác dụng bởi Nano Nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược quý nhập khẩu Pháp như tinh chất cỏ xạ hương, tinh dầu bạc hà, chiết xuất gừng tươi, chiều xuất trà xanh, chiết xuất chanh, chiết xuất cam thảo. Các tinh chất thảo dược này đều được chuẩn hóa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, phát huy tối ưu hiệu quả của các dược chất quý, chăm sóc hiệu quả răng và nướu”.

Có thể là hình ảnh về 1 người và văn bản

Kem đánh răng Dentist H2H từ 6 loại tinh chất thảo dược chuẩn hóa từ Pháp có tác dụng hiệu quả cho răng miệng và an toàn

Ứng dụng công nghệ tạo bọt đầu tiên tại Việt Nam

Kem đánh răng tạo bọt Dentist H2H là một dạng kem bọt có hiệu quả vượt trội hơn nhiều so với các dạng kem đánh răng truyền thống và bột đánh răng về cả thành phần lẫn dạng bào chế và cách sử dụng. Sản phẩm sử dụng công nghệ bào chế tạo bọt giúp thấm nhanh vào phần chân răng và răng giúp tăng hiệu quả sử dụng.

Khác với nhiều sản phẩm kem đánh răng trên thị trường hiện nay, kem đánh răng Dentist H2H sử dụng chất tạo bọt tự nhiên, lành tính Cocamidopropyl betaine và Decyl glucoside, có nguồn gốc từ bột ngô và dầu dừa. Nên sản phẩm rất an toàn, hiệu quả cho cả trẻ em và người lớn, giúp răng chắc và trắng hơn, kháng khuấn, chống viêm, góp phần ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn có hại trong khoang miệng.

Có thể là hình ảnh về mỹ phẩm và văn bản cho biết 'KEM ĐÁNH RĂNG CÃNG NGHỆ TẠO BỌT HIỆN ĐẠI ĐẦU TIÊN Ở VIỆT NAM Dentist h2h h2h HH Denist へ25 30 135M'

Kem đánh răng Dentist H2H công nghệ tạo bọt hiện đại đầu tiên ở Việt Nam

Có thể xịt 1 lần trực tiếp vào khoang miệng khi sử dụng sản phẩm này. Ngậm chúng khoảng một phút rồi nhổ đi mà không cần dung bàn chải. Sử dụng bàn chải mềm để chải răng và sau đó không cần súc miệng lại. Kem đánh răng Dentist H2H tiện lợi, gọn nhẹ, dễ dàng mang theo bên người.

Công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất nghiêm ngặt

Không chỉ được bào chế từ những thành phần thảo dược thiên nhiên lành tính, Kem đánh răng Dentist H2H còn được sản xuất tại Nhà máy dược phẩm công nghệ cao đã đăng ký cơ sở FDA của Hoa Kỳ và trang bị hệ thống chiết xuất hiện đại, cùng dây chuyền CGMP - ASEAN, ISO 13485:2016. Mặc dù mới ra mắt trên thị trường, nhưng Dentist H2H là lựa chọn an toàn và hiệu quả trong chăm sóc răng miệng cho cả người lớn và trẻ em, được các chuyên gia khuyên dùng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và kính mắt

Với sự thông thái của mình, cha mẹ luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho con yêu của mình. Đối với cha mẹ, sức khoẻ của con là điều quý giá nhất. Vì vậy mà Kem đánh răng Dentist H2H nhận được sự yêu mến và tin tưởng từ đông đảo các bậc phụ huynh và trở thành sự lựa chọn ưu tiên của các mẹ khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc răng miệng cho trẻ.

 

Độc giả có thể tham khảo thêm về công dụng tuyệt vời của Kem đánh răng dạng bọt Dentist H2H của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Box:

Dentist H2H là kem đánh răng bọt Nano đầu tiên tại Việt Nam, tiên phong đón đầu xu hướng ứng dụng công nghệ hiện đại vào chăm sóc răng miệng và nướu. Với hiệp đồng tác dụng của Nano nghệ trắng và 6 tinh chất thảo dược chuẩn hóa, Dentist H2H mang lại công dụng vượt trội, bảo vệ hiệu quả răng

 

Bạn đang đọc bài viết "Kem đánh răng Dentist H2H cho trẻ có gì đặc biệt" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/