Vì sao nhà đầu tư nên chọn mua Merryland Quy Nhơn trong năm 2022?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

25/05/2022 10:38

Merryland Quy Nhơn là quần thể du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, được chủ chủ đầu tư Hưng Thịnh ra mắt tại bán đảo Phương Mai, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Ghi điểm với quy mô rộng lớn, dự án sẽ mang đến cho thị trường đa dạng các loại hình sản phẩm, đi kèm là chuỗi tiện ích 5 sao đẳng cấp, hứa hẹn sẽ là chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo dành cho cộng đồng tinh hoa.

Tham khảo thông tin dự án mới nhất tại: MerryLand Quy Nhơn Website chính thức Hưng Thịnh SR

Vậy có nên mua Merryland Quy Nhơn trong năm 2022? Đây chính là thắc mắc lớn nhất được khách hàng cùng nhà đầu tư quan tâm nhiều nhất khi nhắc đến “siêu phẩm” này. Vì thế, trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ mang đến những đánh giá và phân tích chuyên sâu giúp quý khách hàng tìm ra lời giải đáp phù hợp cho thắc mắc trên.

Merryland Quy Nhơn - Tuyệt tác giữa thiên nhiên kỳ thú

“Siêu phẩm” Merryland Quy Nhơn được chủ đầu tư Hưng Thịnh ra mắt tại bán đảo Phương Mai, thuộc địa phận thôn Hải Giang, xã Nhơn Hải, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định. Hội tụ vô vàn những lợi thế ưu việt khi sở hữu 2 mặt giáp biển và 2 mặt giáp núi vô cùng độc đáo.

Được ôm trọn bởi cảnh quan sinh thái hoàn mỹ với biển xanh, cát vàng cùng rừng nguyên sinh rộng lớn giữa hòn đảo xinh đẹp, Merryland Quy Nhơn tựa như một “tuyệt tác” đắt giá giữa thiên nhiên kỳ thú. Nơi đây hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân hoàn hảo, chắc chắn sẽ làm hài lòng và chinh phục du khách ngay từ những ánh nhìn đầu tiên.

Nằm giữa 2 ngọn núi hùng vĩ, dự án sở hữu cho mình một địa thế biệt lập, khác biệt hoàn toàn so với những dự án bất động sản nghỉ dưỡng khác trong khu vực. Chắc chắn sẽ mang đến cho du khách một không gian sống biệt lập, yên bình giữa thiên nhiên kỳ thú, tránh xa được mọi sự ồn ào và náo nhiệt của phố thị sầm uất.

Có thể thấy rằng, hiếm có “siêu phẩm” nào sở hữu một vị thế đắc địa như Merryland Quy Nhơn. Vì thế, nơi đây chắc chắn sẽ là một trong những điểm dừng chân hoàn hảo tại thành phố biển Quy Nhơn xinh đẹp, nơi mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị và trọn vẹn nhất chỉ có tại nơi đây.

Merryland Quy Nhơn - Quy tụ chuỗi tiện ích đẳng cấp, chinh phục mọi ước muốn

Merryland Quy Nhơn sẽ được chủ đầu tư Hưng Thịnh xây dựng một cách bài bản để có thể trở thành biểu tượng du lịch mới tại vùng đất võ Bình Định, đưa nền du lịch tại Thành phố biển Quy Nhơn ghi dấu trên bản đồ du lịch Châu Á.

Vì thế, nơi đây sẽ được chủ đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích đẳng cấp và sẽ được vận hành bởi những thương hiệu danh giá như: New World Hotel, Wyndham, Marriott, Sheraton,… mang đến cho du khách chuỗi tiện ích và dịch vụ cao cấp nhất. Nổi bật như: Công viên trò chơi mạo hiểm, công viên nước, quảng trường biển, bến du thuyền, công viên chủ đề,…

Bên cạnh đó, chuỗi tiện ích tại dự án sẽ còn được thiết kế dưới bàn tay của những thương hiệu nổi tiếng như: Sân Golf - Greg Norman, quảng trường nhạc nước - Laservision,… hứa hẹn sẽ đưa du khách chạm đến những cung bậc cảm xúc khác biệt, đưa những trải nghiệm độc đáo đến với chuyến nghỉ dưỡng đáng nhớ của quý khách hàng.

Toàn bộ công trình tiện ích đều sẽ được thiết kế và quy hoạch theo những tiêu chuẩn khắt khe, chắc chắn sẽ mang đến tay khách hàng những công trình tiện ích hiện đại và đẳng cấp nhất, đáp ứng một cách hoàn hảo nhất những nhu cầu của du khách trong và ngoài nước.

Tham khảo chi tiết giá bán Merryland Quy Nhơn tại: Giá bán MerryLand Quy Nhơn bao nhiêu? Có cao không?

Thông qua bài viết trên đây, chúng tôi mong rằng quý khách hàng đã nắm bắt được cho mình thêm những góc nhìn toàn diện hơn về “siêu phẩm” Merryland Quy Nhơn, từ đó cân nhắc và đưa ra được những quyết định tài chính phù hợp.

Thông tin liên hệ:

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN MERRYLAND QUY NHƠN

Địa chỉ: Bán đảo Phương Mai, Thôn Hải Giang, Xã Nhơn Hải, TP. Quy Nhơn

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Vì sao nhà đầu tư nên chọn mua Merryland Quy Nhơn trong năm 2022?" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/