Tiêm giảm mỡ nọng cằm liệu có an toàn?

Đăng bởi Văn Mạnh

30/03/2022 11:32

Gần đây, các ca biến chứng sau hậu tiêm giảm mỡ ngày càng gia tăng, khiến nhiều chị em lo lắng về phương pháp giảm mỡ bằng hình thức tiêm chất giảm mỡ liệu có an toàn như lời đồn thổi.

Hiệu quả nhưng cũng đầy tính rủi ro!

Tiêm tan mỡ nọng cằm là liệu pháp được thực hiện bằng cách đưa một lượng chất có tác dụng làm tan mỡ theo liều lượng nhất định. Phương pháp này còn có tên gọi là tiêm botox gọn cằm.

Khi tác động vào cơ thể, lượng chất này sẽ phá hủy các tế bào mỡ, khiến mô mỡ bị hóa lỏng và đào thải ra ngoài qua đường bài tiết. Nhờ đó, khuôn mặt của bạn sẽ trở lại thon gọn và thanh tú, không còn tình trạng nọng cằm nặng nề khiến gương mặt không được rạng rỡ.

Nhưng tiêm tan mỡ là một quá trình đòi hỏi tính chuyên môn rất cao bởi lẽ các bệnh nhân sẽ được tiêm những chất giảm mỡ vào trong bộ phận bị mỡ thừa bằng nhiều chất để giảm mỡ. Nhưng do hiện nay có quá nhiều spa chui vì muốn trục lợi cá nhân nhập những thứ thuốc tiêm tan mỡ rẻ tiền pha trộn nhiều chất gây ra nhưng tạp chất không rõ nguồn gốc hậu quả để lại là những ca biến chứng nghiêm trọng ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều chị em phụ nữ

Phương pháp giảm mỡ nọng cằm an toàn tuyệt đối.

Nói đến giảm mỡ các chị em thường nghĩ ngay đến việc đi tiêm Botox! Tuy nhiên có 1 phương pháp giảm mỡ mới cực kỳ an toàn và hiệu quả đang được Viện Thẩm Mỹ Quốc Tế Hoàng Gia Marina chuyên áp dụng đó là phương pháp cấy sợi chỉ tế bào hồng ngoại.

Sợi chỉ tế bào hồng ngoại được làm bằng sợi PDO và sợi PCL - là một loại chỉ tự tiêu tổng hợp hoàn toàn , có chứng nhận KFDA về dùng trong phẫu thuật, đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới.

x1-1648614510.png
Đi máy Ultra hifu nâng cơ thon gọn vùng cằm trước khi cấy sợi chỉ hồng ngoại

Đối với Chỉ Hồng Ngoại này, Khi Chỉ được đưa vào dưới da, tia hồng ngoại xa sẽ tác động làm rung lắc các mô tế bào, dao động rung lắc với khoảng 2000 lần/ phút, tác động sâu vào da gấp 50 lần so với thông thường và xuyên thấu lên đến 5cm vào sâu trong da. Với nguyên lí này, tia hồng ngoại xa có rất nhiều tác động tích cực lên hoạt động và sự trao đổi chất của mô tế bào giúp làm tiêu giảm mỡ một cách an toàn và hiệu quả

Ngoài tác dụng chính là giảm mỡ, chỉ nâng cơ hồng ngoại còn giúp điều trị các vấn đề về mụn, sẹo rỗ, các vấn đề sắc tố da, thâm nám mới, làm mờ vết thâm vùng dưới mắt, làm tiêu giảm mỡ ( do cơ chế tia hồng ngoại làm tăng nhiệt, đốt cháy mỡ ), đối với âm đạo thì có tác dụng làm trẻ hóa, se khít.

x2-1648614537.png
Bác sĩ đang thực hiện quá trình cấy sợi tế bào hồng ngoại

Có lẽ trong thời gian tới, phương pháp giảm mỡ bằng cấy tế bào hồng ngoại sẽ được áp dụng rộng rãi và thay thế việc tiêm botox đang lỗi thời và đầy tính rủi ro giúp chị em phụ nữ thoải mái làm đẹp mà không còn lo lắng.

x3-1648614557.png
Hiệu quả rõ rệt sau chỉ sau 1 liệu trình tại VTM Quốc tế Hoàng Gia Marina

Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Hoàng Gia Marina đang áp dụng chương trình trải nghiệm phương pháp giảm mỡ bằng sợi tế bào hồng ngoại LIPO ULTRA SLIM chỉ 499k cho quý khách hàng đến hết 30/4/2022.

Viện Thẩm Mỹ Quốc tế Hoàng Gia Marina

Đ/c: 257-259 Nguyễn Đình Chiểu, phường 5 quận 3

Hotline: (028)38.257259- 0919578360

Fanpage: https://www.facebook.com/vtmhgmarina

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Tiêm giảm mỡ nọng cằm liệu có an toàn?" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/