Thảo dược tươi Hải Cốt An - liệu pháp “vàng” trị bệnh bằng xông hơi, ngâm chân

Đăng bởi Hoàng Lan

23/10/2021 23:40

Sử dụng liệu pháp chữa bệnh bằng xông hơi, ngâm chân trong đông y truyền thống, Thảo dược tươi Hải Cốt An được Chi hội Đông y HCD, Hội Đông y Thành phố Hà Nội đã nghiên cứu và đưa vào sử dụng với mong muốn giúp hỗ trợ điều trị nhiều bệnh phổ biến một cách đơn giản, an toàn và hiệu quả.

Sức mạnh điều trị bệnh bằng xông hơi thảo dược tươi gia truyền
Từ ngàn xưa, người Việt nói riêng và người phương Đông nói chung đã biết đến và sử dụng phương pháp xông hơi để trị bệnh bằng thảo dược. Xông hơi là điều trị bên ngoài nhưng lại đạt được hiệu quả điều trị bên trong nhờ điều hòa được khí huyết, tạo ra sự cân bằng âm dương trong tạng phủ. Bằng cách xông hơi, cơ thể tự điều chỉnh, tăng cường khả năng phòng chống bệnh tật hiệu quả.

c-1635003922.jpg

Hải Cốt An - Thảo dược tươi gia truyền được nghiên cứu và phát triển với góc nhìn khoa học và kỹ thuật hiện đại, phục vụ cho chăm sóc sức khỏe con người

Phương pháp xông hơi, ngâm chân được tiến hành bằng nhiều cách khác nhau như ngâm, đắp tay chân, xông toàn thân, xông cục bộ (hô hấp, mũi, họng, chân, lưng,…). Theo các chuyên gia đông y, xông hơi giúp hấp thụ thuốc một cách độc đáo và an toàn. Đây là liệu pháp kết hợp giữa dưỡng sinh và điều trị phục hồi sức khỏe nhanh chóng. Cũng có thể kết hợp giữa điều trị xông hơi và các phương pháp điều trị khác để nâng cao hiệu quả dưới hướng dẫn chi tiết của thầy thuốc.
Trong cuộc sống hiện đại, trình độ y học ngày càng được nâng cao, cùng với các tiến bộ về mặt khoa học kỹ thuật, con người cũng không lãng quên các phương pháp chữa bệnh gia truyền, cổ truyền. Thay vào đó, sự nghiên cứu, ứng dụng tri thức hiện đại với truyền thống như xông hơi thảo dược tươi giúp khai mở những phương pháp chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe hiệu quả bất ngờ và chủ động hoàn toàn.

c2-1635003922.jpg

Ngâm chân bằng Thảo dược tươi Hải Cốt An giúp làm khỏe gân cơ, xương, khớp, tăng sức đề kháng và hỗ trợ các bệnh như đau xương khớp, khó khăn trong vận động do suy giãn, tắc tĩnh mạch chi; khắc phục tình trạng ngủ không sâu, tê bì tay chân, lưu thông máu và thải độc gan kém.

Thành phần thảo dược - yếu tố cốt lõi quyết định hiệu quả xông hơi
Trong liệu pháp trị bệnh bằng xông hơi thành phần của thuốc - hay chính là thảo dược để xông, tắm mang tính quyết định đến hiệu quả điều trị. Vì bằng cách xông hơi, các thành phần của thảo dược qua tiếp xúc với da bằng cách ngâm, đắp sẽ thẩm thấu và được hấp thụ vào cơ thể. 
Nhờ hoạt động tuần hoàn máu linh hoạt, các thành phần hiệu quả của thảo dược sẽ nhanh chóng được đưa đến các vị trí khác nhau trong cơ thể, thậm chí có thể nhanh chóng phát huy tác dụng qua mạng lưới các mạch máu li ti trên niêm mạc, khoang mũi và đi vào trong máu. Thành phần thảo dược quý, “bắt” đúng bệnh, phương pháp xông chuẩn sẽ mang đến sự an toàn, hiệu quả điều trị tốt nhất, lý tưởng nhất.

c3-1635003922.jpg

Với thành phần thảo dược gia truyền, tắm xông hơi bằng thảo dược tươi Hải Cốt An giúp thư giãn cơ thể, phục hồi nhanh sức khỏe sau vận động thể thao, người làm việc văn phòng ít vận động. Điều trị hiệu quả bệnh lý thống kinh ở phụ nữ.

Ngày nay, với sự tiến bộ của khoa học, việc nghiên cứu, phát triển và ứng dụng liệu pháp xông hơi đã cho ra đời nhiều kết quả đáng chú ý. Trong đó, sự ra đời của thảo dược Hải Cốt An đến từ Chi hội Đông y HCD, Hội Đông y Thành phố Hà Nội với công thức bí truyền được đông đảo người dùng tin cậy vì tính hiệu quả, an toàn cũng như dễ dàng sử dụng.

Có thành phần chính là nhục quế, rễ hoa trinh nữ, lá cúc tần, muối và một số thảo dược gia truyền khác, Hải Cốt An giúp thông tắc huyệt đạo, lưu thông tuần hoàn máu, thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nhờ phương pháp xông hơi, các tinh chất quý từ thảo dược thẩm thấu qua da và niêm mạc sâu vào cơ thể giúp làm khỏe gân cơ, xương, khớp, tăng sức đề kháng và hỗ trợ nhiều chứng bệnh phổ biến như: Đau nhức, tê bì, ngủ không sâu; Người ít vận động, hoặc vận động sau thể thao, giúp thư giãn cơ thể; Hỗ trợ điều trị bệnh nhân ung thư đang hóa trị - xạ trị; Hỗ trợ trong phòng ngừa đột quỵ; phục hồi cơ thể sau tai biến…

Hướng dẫn sử dụng Thảo dược tươi Hải Cốt An
Để sử dụng hiệu quả liệu pháp xông hơi với thảo dược tươi Hải Cốt An, Chi Hội Đông y HCD – đơn vị sản xuất sản phẩm đã đưa ra hướng dẫn vô cùng chi tiết về cách sử dụng. Theo đó, người bệnh hoặc người chăm sóc có thể dễ dàng sử dụng thảo dược và xông hơi, ngâm đúng cách, cho hiệu quả tối ưu.

c4-1635003922.jpg

Xông và ngâm chân Thảo dược tươi Hải Cốt An hỗ trợ người điều trị ung thư như xạ trị, hóa trị, giảm mệt mỏi cho người mới ốm dậy

Dùng xông toàn thân
Pha 01 gói nhỏ thảo dược vào 02 lít nước sôi 100 độ rồi khuấy đều để đánh thức các tác dụng của thuốc, sau hai phút thì thêm 2 lít nước sôi 100 độ, tiếp tục ủ khoảng 3 đến 5 phút. (Cách khác: Sử dụng một chiếc nồi, sau khi làm các bước trên thì đun sôi nước rồi tắt bếp). Sau đó, dùng vải trùm kín toàn thân (tốt nhất không mặc quần áo hoặc đồ lót mỏng) để xông thuốc một cách từ từ trong tối đa 20 phút. Sau khi xông hơi, để cơ thể khô tự nhiên, không tắm lại bằng nước. Có thể dùng khăn tắm choàng tới khi khô.
 

c6-1635003922.jpg

Bạn có thể xông toàn thân hoặc ngâm chân bằng thảo dược tươi Hải Cốt An – rất dễ sử dụng, đơn giản mà cho hiệu quả chăm sóc sức khỏe cao

Dùng xông chân - tay
Pha một gói nhỏ vào hai lít nước sôi, khuấy đều và để nguội tự nhiên đến 40 độ (thử bằng tay thấy nóng ấm, không gây bỏng). Đưa gót chân vào ngâm trước rồi từ từ cho vào ngâm cả bàn chân, từ tám đến mười phút thì nhấc tay chân ra và đổ thêm nước đun sôi vào để nhiệt độ ở mức vừa đủ thì tiếp tục cho tay chân vào ngâm. Thời gian ngâm tối đa cho tay chân là 30 phút, sau đó để khô tự nhiên, không rửa lại bằng nước hay lau bằng khăn. Lưu ý không tiếp xúc chân trực tiếp với nền nhà sau khi ngâm chân bằng thảo dược.

Thông tin liên hệ: 
Chi hội Đông y HCD, Hội Đông y Hà Nội
Địa chỉ:187 HTT2 Lacasta, Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội
Hotline: 0987.977.833 / www.hcdvietnam.com.vn

Hoàng Lan
Nguồn https://hoinhap.vanhoavaphattrien.vn/thao-duoc-tuoi-hai-cot-an-lieu-phap-vang-tri-benh-bang-xong-hoi-ngam-chan-a7228.html

Bạn đang đọc bài viết "Thảo dược tươi Hải Cốt An - liệu pháp “vàng” trị bệnh bằng xông hơi, ngâm chân" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/