Sử dụng nước súc miệng hằng ngày có thực sự cần thiết

Đăng bởi Vương Nguyên

03/11/2021 20:57

Có thể nói, nhu cầu sở hữu hàm răng trắng sáng khoẻ cùng hơi thở thơm mát là nhu cầu tất yếu của mọi người. Vì thế, ngày càng có nhiều giải pháp chăm sóc răng miệng được ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu của mọi người. Trong đó, nước súc miệng được nhiều người ưa chuộng bởi có sự nổi trổi hơn so với nhiều phương pháp khác.

Tại sao nên sử dụng nước súc miệng

Một hàm răng đẹp khắc họa nên tính cách và sức khỏe của mỗi người. Tuy nhiên, trong bối cảnh xã hội hiện đại, việc vệ sinh răng miệng không đúng cách cùng với các vấn đề về môi trường, thực phẩm,... là những tác nhân trực tiếp khiến tỉ lệ người mắc các bệnh lý về răng miệng ngày càng gia tăng.

Theo các chuyên gia y tế, có trên 80% dân số mắc các bệnh về răng miệng như: Sâu răng, viêm lợi, viêm nướu, răng nhạy cảm, ê buốt, mòn men răng, nhiệt miệng, hơi thở có mùi... Mặc dù không quá nguy hiểm, nhưng các bệnh lý này khiến chúng ta thiếu tự tin trong giao tiếp, gây ảnh hưởng lớn tới các mối quan hệ xã hội, thậm chí cũng còn cảnh báo về tình trạng sức khỏe của cơ thể. Để giải quyết nỗi lo này, nhiều người lựa chọn các sản phẩm chăm sóc răng miệng khác nhau.

Tuy nhiên, muốn có một hàm răng thực sự khoẻ mạnh thì đánh răng thôi chưa đủ. Bạn sẽ không thể làm sạch hoàn toàn khoang miệng và các kẽ răng nếu bạn không súc miệng. Bởi việc đánh răng hay dùng chỉ nha khoa đơn thuần chỉ giúp làm sạch khoảng 25% khoang miệng, lấy đi thức ăn thừa bám nơi kẽ răng và làm sạch răng về mặt cơ học.

Nước súc miệng không phải là sản phẩm có thể thay thế cho bàn chải và chỉ nha khoa. Việc sử dụng kết hợp các sản phẩm này sẽ giúp bảo vệ răng miệng khỏi nguy cơ bị sâu răng và mắc bệnh nướu răng.

Bên cạnh đó, nước súc miệng còn góp phần trong chế độ chăm sóc sức khỏe răng miệng hằng ngày (cùng bàn chải và chỉ nha khoa), đồng thời giúp giảm thiểu các vấn đề sức khỏe mà bạn đang đối mặt.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic – Trợ thủ “đắc lực” để giữ gìn nụ cười tươi tắn

Một trong những nước súc miệng chăm sóc răng miệng đang làm mưa làm gió trên thị trường tiêu dùng thời gian vừa qua phải nhắc đến Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic của Dược phẩm Hoàng Hường.

Với công thức kết hợp độc đáo, phát triển từ bài thuốc cổ phương với bộ 3 thảo dược quý: tinh dầu trầu không, tinh dầu đinh hương, tinh dầu bạc hà, nước súc miệng, súc họng Hoàng Hường Care Medic mang đến tác dụng rõ nét trong chăm sóc răng miệng.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chứng minh, lá trầu không có tác dụng chữa chứng hôi miệng, hạn chế hình thành mảng bám trên miệng và ngăn ngừa sự xâm nhập của vi khuẩn, đồng thời giúp ức chế hoạt động tăng trưởng và sinh trưởng của các loại vi nấm aspergillus, candida, ecoli.

Bên cạnh đó, trong điều trị nha khoa, tinh dầu đinh hương được sử dụng khá phổ biến bởi có chứa hợp chất eugenol vô cùng hiệu quả trong việc làm giảm đau răng, đau nướu răng và loét miệng. Không chỉ có tác dụng tốt cho răng miệng, đinh hương còn chứa nhiều chất dinh dưỡng tốt cho sức khỏe như vitamin B, C, D, E, K, canxi, kali, protein, và đặc biệt giàu chất chống oxy hóa…

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic chiết xuất từ thảo dược thiên nhiên

Tinh chất bạc hà cũng là thành phần không thể thiếu được trong Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic, giúp mang lại hơi thở thơm mát, đồng thời tiêu diệt vi khuẩn và nấm, giảm nguy cơ gây nhiễm trùng miệng hoặc dẫn đến sự phát triển của sâu răng.

Việc kết hợp tinh dầu đinh hương, tinh dầu trầu không và tinh dầu bạc hà trong nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường phát huy hiệu quả của từng thảo dược đồng thời hiệp đồng tác dụng giúp kháng khuẩn, làm sạch, ngăn ngừa và khử mùi hôi khoang miệng, mang lại hơi thở thơm mát tự nhiên dịu nhẹ. Hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm, nhiễm khuẩn ở họng miệng như: viêm họng, viêm amidan, viêm lợi, viêm miệng, loét miệng, loét miệng tái phát, viêm nhiễm nấm miệng Candida do răng giả, phẫu thuật răng miệng. Loại bỏ và ngăn ngừa hình thành mảng bám trên răng, giảm tình trạng răng xỉn vàng và giúp răng trắng sáng dần lên. Giúp se khít chân răng, chắc răng, ngăn ngừa sâu răng, nhiệt miệng, chảy máu chân răng và các bệnh răng miệng. Thúc đẩy quá trình lành vết thương sau phẫu thuật hoặc điều trị nha khoa.

Nước súc miệng Hoàng Hường Care Medic được đánh giá là lựa chọn thông thái cho gia đình Việt

Chính những ưu điểm vượt trội đã được chứng minh bởi nhiều nghiên cứu khoa học, nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của Công ty CP Dược phẩm Hoàng Hường đã trở thành lựa chọn thông thái, chinh phục lòng tin của hàng ngàn khách hàng cả trong và ngoài nước.

Độc giả có thể tham khảo về công dụng của nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic của của Dược phẩm Hoàng Hường tại đây hoặc liên hệ tổng đài 1900 88 6692 để được tư vấn miễn phí, tỉ mỉ từ các chuyên gia.

Nước súc miệng, họng Hoàng Hương Care Medic là sản phẩm độc quyền của Công ty Cổ phần dược phẩm Hoàng Hương. Sản phẩm là sự kết hợp giữa các thảo dược thiên nhiên dựa trên nền tảng máy móc hiện đại, tiên tiến. Nhờ sự nghiên cứu tỉ mỉ và có chọn lọc, nước súc miệng thảo dược giúp diệt khuẩn, làm sạch khoang miệng, giảm sưng cùng các vấn đề khác về răng miệng.

 

Vương Nguyên

Bạn đang đọc bài viết "Sử dụng nước súc miệng hằng ngày có thực sự cần thiết" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/