Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell - Đột phá mới dành cho da mụn

Đăng bởi Mai Nga

15/01/2021 22:43

Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell từ khi ra đời đã giành được nhiều sự quan tâm của ngành y học. Tác dụng của nano curcumin là điều không thể phủ nhận, nhưng việc ứng dụng công nghệ này trong các sản phẩm trị mụn, chăm sóc da có mang lại hiệu quả tối ưu?

Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell là gì?

Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới Curcumin có tác dụng rất tốt đối với da mụn nhờ khả năng chống oxy hóa, kháng viêm… Tuy nhiên việc ứng dụng Curcumin vào trong lĩnh vực dược mỹ phẩm còn hạn chế bởi nó mang trong mình rất nhiều nhược điểm như: Kém tan trong nước, dễ bị phân hủy, khó hấp thụ…

Với mong muốn khắc phục được những nhược điểm trên và phát triển loại dược liệu quý này, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ nano tạo ra hoạt chất Nano curcumin. Tại Việt Nam, năm 2013 Viện Hàn Lâm Khoa Học & Công nghệ Việt Nam cũng đã áp dụng thành công công nghệ Nano - Micell tiên tiến thế giới để sản xuất Nano curcumin. Sự xuất hiện của Curcumin (hoạt chất chính trong củ nghệ) dạng nano đã trở thành một trong những sự kiện khoa học công nghệ tiêu biểu nhất năm trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm.

https://lh3.googleusercontent.com/cnI5D4xC6GpUVJyN7bGQIwxRo426AxWUGD8-0rjZVIIxJv-5nWkL6G3Yf8WxySEp3HXnkjSHWNTng9UxWMyqAerrdephFawabdqCje0DSZ7MnQ7fCw_t4CIbDqjg8jtgpfmwnuc

Nano Curcumin từ khi ra đời đã giành được nhiều sự quan tâm của ngành y học

Với Nano Curcumin thế hệ 1, các hạt Nano mang đến những ưu điểm như: Độ hòa tan của Nano curcumin tăng lên 7,5%, đồng thời tốc độ, thẩm thấu, hấp thu cũng được cải thiện lên đến 80%, đảm bảo quá trình tác dụng lên tế bào được diễn ra với thời gian ngắn nhất. Ngoài ra, Nano Curcumin thế hệ 1 cũng chứng minh được khả năng tăng sinh khả dụng cao hơn so với Cucurmin thông thường với độ chênh lệch lên đến 95 %.

Tuy nhiên, để khắc phục hoàn toàn các nhược điểm và tăng khả năng hấp thụ của Curcumin đối với làn da, PGS.TS Phạm Hữu Lý cùng các đồng nghiệp tại Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam đã tiếp tục nghiên cứu và cho ra đời Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell.

Đây là công nghệ đột phá, giúp nâng cao tác dụng của Nano Curcumin với Curcumine được gói gọn vào nhân Polymer thân nước bằng công nghệ Micell, và do có thích thước siêu phân tử chỉ từ 50 – 70 nm nên Nano curcumin thế hệ 2 có thể dễ dàng thẩm thấm vào sâu bên trong lớp biểu bì của da.

Không những vậy, hàm lượng Curcurmin trong Nano thế hệ 2 cũng nhiều hơn 20% so với Nano thế hệ 1 điều này làm tăng khả năng hấp thụ gấp 10 ngàn lần so với Curcumin thông thường.

https://lh6.googleusercontent.com/W0VEn5ujPvkSPyDnjJtGpV3V9XfiE0HtHsOobBvrpYUUhKZ-68GTkxDqZ2SbjgRjgzx-9W_NGwBNWXv0xtKn7ZSxvgGw5uG_YNmW-avcAgzonLA6O_k4DhaB6Y2hL0DGZQtUvMc

Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell là công trình nghiên cứu độc quyền của Viện Hàn Khoa Học Việt Nam.

Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell - Giải pháp tối ưu cho da mụn

Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell được các nhà khoa học đảm bảo sẽ mang lại những tác dụng tuyệt vời cho làn da như:

Điều trị và ngăn ngừa mụn

Nano Curcumin thế hệ 2 là một chất kháng viêm có tác dụng ngăn chặn sự tổng hợp sinh học của Eicosanoit. Đây là chất gây ra mụn trên da. Từ cơ chế đó, curcumin ngăn ngừa mụn trứng cá, kháng khuẩn và chống nấm cho da hiệu quả. Ngoài ra, Nano Curcumin thế hệ 2 ngăn chặn sự phát triển quá mức của Insulin – một trong những tác nhân gây mụn trứng cá, làm giảm lượng đường trong máu, cải thiện sức đề kháng. Từ đó sức khỏe của da được tăng lên.

Làm giảm tình trạng tiết dầu của da

Nano Curcumin có tác dụng làm giảm tình trạng tiết dầu trên da, hạn chế sự hoạt động quá mức của tuyến bã nhờn. Điều này khiến lớp biểu bì giữ được độ ẩm cần thiết, mềm mại và đàn hồi tốt. Để đo lường ảnh hưởng của Nano Curcumin đối với quá trình tiết dầu của da, một nghiên cứu năm 2012 đã được thực hiện và cho kết quả: Sau bốn tuần điều trị, lượng dầu trên da đã giảm đáng kể khi sử dụng Nano Curcumin hai lần mỗi ngày. Khi kéo dài quá trình điều trị liên tục trong 3 tháng, lượng dầu trên da mặt giảm xuống gần 25%.

Bảo vệ da khỏi tác hại từ tia cực tím

Nano Curcumin thế hệ 2 được nghiên cứu và chứng nhận có tác dụng ngăn chặn tác hại của tia cực tím lên da, bảo vệ làn da hiệu quả. Nhiều người hoài nghi về khả năng chống nắng của Nano Curcumin. Trong Nano Curcumin có khả năng ức chế metalloproteinase-2 (MMP-2) - một loại enzyme làm giảm collagen giữa lớp ngoài và lớp giữa của da. Từ đó da sẽ được giữ lại sự tươi trẻ khi bị tia cực tím tấn công 

 

.https://lh4.googleusercontent.com/DcGH1KuCyVHwv8ZW53fxvd_1SgIlBpsWg2C__D9P31uy-3sWiSq-ozII1YMcOI6KsUvygEaPScwXoAfWVlYm0XfXcZkuhnwbEhoGHp2Z-sRMNjQc1oroHwvm0mBI40U2ychquNs

Hiệp đồng sức mạnh từ nano Nghệ mang lại hiệu quả điều trị toàn diện các vấn đề về da.

Điều trị thâm nám, chống lão hóa da

Tạp chí Học viện da liễu Hoa Kỳ đã công bố một nghiên cứu năm 2010 phát hiện ra rằng việc sử dụng kem giữ ẩm có chứa Curcumin hai lần một ngày trong 8 tuần đã có tác dụng làm giảm đáng kể sự xuất hiện của đường nhăn và nếp nhăn. Vết thâm nám và sự thay đổi sắc tố da cũng giảm gần 15%. Nano Curcumin thế hệ 2 có tác dụng gấp 10 ngàn làn Curcumin. Vì vậy, tác dụng trị thâm nám, chống lão hóa của nó nhanh hơn và hiệu quả cao hơn.

Làm lành da, ngừa sẹo mụn

Các nhà khoa học đã thực hiện thử nghiệm dùng nano nghệ để điều trị sẹo mụn trên da. Kết quả người sử dụng Nano nghệ thế hệ 2 có tốc độ làm lành sẹo trên da cao gấp 10 lần người không sử dụng và cao gấp 6 lần so với những người sử dụng thảo dược để làm liền sẹo.

Apamas - Công thức trị mụn, trẻ hóa da độc quyền từ Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell

Sau nhiều năm nghiên cứu và thử nghiệm, Viện Hàn Lâm Khoa học Việt Nam đã tạo ra bộ sản phẩm Apamas Acnes – điều trị và chăm sóc chuyên sâu các vấn đề của làn da mụn. Bộ sản phẩm Apamas gồm 4 sản phẩm:

- Apamas Acnes Cleaner: Sữa rửa mặt làm sạch sâu, ngăn ngừa mụn

- Apamas Acnes Cream: Dưỡng da, giúp ngăn ngừa và làm giảm mụn

- Apamas Acnes for Body: Dưỡng da, giúp ngăn ngừa và làm giảm mụn toàn thân

- Apamas Serum: Chăm sóc chuyên sâu làn da mụn, làm mờ sẹo mụn, ngăn mụn trở lại.

https://lh3.googleusercontent.com/LD4ccDenvxPsSiIRdw_AtE8fLNMW6oDBv2Kczn_f2aCGZEHVeXBn7OLOicI8l1LDEs3bP3-5jTTATTKkTdC46ObrQyF-GuTNR19cg_VKiNYgr0IQm-bFkwiESQHEajvTfo9Zn5Q

Bộ sản phẩm Apamas Acnes – Hỗ trợ điều trị và chăm sóc chuyên sâu các vấn đề của làn da mụn.

Apamas Acnes là sự kết hợp của các thành phần ưu việt gồm: Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell, Nano Curcumin thế hệ 2 kết hợp cùng theobroma cacao butter, Hyaluronic Acid, Acid béo hệ omega-6 GLA, tinh chất Collagen… giúp giải quyết triệt để các vấn đề về mụn như mụn trứng cá, mụn viêm, mụn nội tiết, mụn toàn thân, sẹo thâm do mụn.

Hiện nay bộ sản phẩm đã có bán tại các nhà thuốc, siêu thị trên toàn quốc. Trong đó, Nhà Thuốc 365 - Nhà thuốc trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam vinh dự là đơn vị phân phối các sản phẩm Apamas chính hãng.

Thông tin về bộ sản phẩm Apamas Acnes:

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường:

Công ty Cổ phần thương mại dịch vụ BBN

Địa chỉ: 161 Nguyễn Xiển, Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 024 62 68 5333

Website: https://apamas.vn/

 

Mai Nga

Bạn đang đọc bài viết "Nano Curcumin thế hệ 2 với công nghệ Micell - Đột phá mới dành cho da mụn" tại chuyên mục LÀM ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/