Hưởng ứng Giờ Trái đất cùng “Tắt đèn bật ý tưởng”

Đăng bởi Minh Phương

27/03/2023 09:34

Ngày 25-3, dự án môi trường BOOVironment đã tổ chức chương trình “Tắt đèn bật ý tưởng 2023” tại Trung tâm Thương mại Indochina Plaza (quận Cầu Giấy, Hà Nội) nhằm nâng cao nhận thức của giới trẻ đối với các vấn đề về môi trường.

Đi vào hoạt động kể từ năm 2010, “Tắt đèn bật ý tưởng” là chiến dịch dài hạn được khởi xướng với sứ mệnh tuyên truyền và khơi dậy nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp thời trang và người tiêu dùng về lối sống thân thiện với môi trường trong thời đại mới, hướng tới việc tạo ra, lựa chọn và sử dụng các sản phẩm một cách “bền vững” và “có trách nhiệm”.

Năm nay, đánh dấu cột mốc 13 năm hoạt động, chương trình tiếp tục với chủ đề về thời trang bền vững, được thể hiện và truyền tải qua thông điệp “Power up your sustainable style”.

 

Chương trình thu hút sự quan tâm của đông đảo giới trẻ với hoạt động chính là gây quỹ thông qua việc kinh doanh mặt hàng quần áo. Các gian hàng tại đây phần lớn đều đến từ các thương hiệu trong nước với những sản phẩm được chế tạo từ nguyên liệu sạch. Toàn bộ lợi nhuận từ các hoạt động trong chiến dịch lần này sẽ được trích vào quỹ trồng rừng “Góp Một Cây Là Góp Rừng” của Trung tâm Bảo tồn thiên nhiên Gaia.

 

 

Ngoài ra, tham dự chương trình, người dân còn được trải nghiệm cách làm mới quần áo cũ để tái sử dụng, trao đổi những sản phẩm cũ, giao lưu với các chủ doanh nghiệp thời trang, những gương mặt nổi tiếng như: Fashionista Châu Bùi, Hoa hậu hòa bình Thế giới 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên, siêu mẫu Minh Tú; hòa mình vào đêm nhạc Keymoment với sự góp mặt của các nghệ sĩ như: Táo, Kimmese, Phúc Du... nhằm hưởng ứng Giờ Trái đất 2023.

 

 

Minh Phương

Bạn đang đọc bài viết "Hưởng ứng Giờ Trái đất cùng “Tắt đèn bật ý tưởng”" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/