HAVIRCIN: Chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi lứa tuổi

22/02/2022 16:18

Trẻ em, người cao tuổi, người có bệnh nền, hệ miễn dịch yếu,…. là đối tượng dễ bị Covid-19 tấn công nhất, đặc biệt dễ bị biến chứng khi mắc các bệnh viêm nhiễm đường hô hấp, đặc biệt là virus SARS – CoV2, bởi vậy việc phòng và điều trị như thế nào cho an toàn là vấn đề được nhiều người quan tâm.

Hình ảnh các bé nhỏ nhiễm covid đến test và nhận cấp phát Havircin tai phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hình ảnh các bé nhỏ nhiễm covid đến test và nhận cấp phát Havircin tai phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, các chuyên gia khuyến cáo cần nâng cao hệ miễn dịch, chuẩn bị sức khỏe, để đối phó với dịch bệnh nếu không may bị nhiễm cần sử dụng các sản phẩm hỗ trợ một cách an toàn. Hiện nay trên thị trường có nhiều sản phẩm khiến người tiêu dùng khá bối rối trong việc chọn lọc thông tin và lựa chọn sản phẩm sao cho đúng, nhất là với nhóm sản phẩm đặc thù này.

Hình ảnh người lớn tuổi nhiễm covid đến test và nhận cấp phát Havircin tai phường Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Sản phẩm Havircin được đánh giá hiệu quả và được kiểm nghiệm độc tính tại Viện kiểm nghiệm thuốc trung ương thuộc Bộ Y Tế cho kết quả: có ngưỡng an toàn gấp hơn 20 lần liều dùng (6 viên/ngày) nên an toàn với mọi lứa tuổi.

Bên cạnh sử dụng Havircin chúng ta thực hiện đồng bộ các biện pháp: dinh dưỡng hợp lý, ngủ đủ giấc, tinh thần vui tươi, có lối sống lành mạnh để có sức khỏe tốt nhất trong mùa dịch.

Bạn đang đọc bài viết "HAVIRCIN: Chăm sóc sức khỏe tốt cho mọi lứa tuổi" tại chuyên mục SỨC KHỎE - Y TẾ.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/