Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – người đem lại “tiếng cười trẻ thơ” cho những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn

Đăng bởi ThS. Vương Xuân Nguyên

24/11/2020 20:56

“Nên duyên” với nghề y đã hơn 10 năm, bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã hỗ trợ chữa trị thành công cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn. Với tấm lòng và tài năng của mình, ông đã đồng hành cùng các đôi vợ chồng tìm lại thiên chức làm cha làm mẹ, giúp gia đình hạnh phúc trọn vẹn. Và cứ thế, “tiếng lành đồn xa”, cái tên bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm nổi tiếng, là vị thầy thuốc chữa trị hiệu quả vô sinh, hiếm muộn được nhiều người trên mọi miền đất nước tìm đến.

              

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm – bậc thầy hỗ trợ chữa trị vô sinh, hiếm muộn, đem lại hạnh phúc cho hàng ngàn cặp vợ chồng vô sinh hiếm muộn.

Bậc thầy hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn      

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm sinh ra trong một gia đình có truyền thống nhiều đời bốc thuốc chữa bệnh ở Cái Nhum, huyện Mang Thít, Vĩnh Long. Ngay từ nhỏ, ông đã được tiếp xúc với nhiều vị thuốc, nhiều bài thuốc quý qua các sách vở về y học. Đặc biệt, ông đã kế thừa bài thuốc chữa vô sinh, hiếm muộn do ông cha tìm ra. Bên cạnh vốn kiến thức gia truyền, ông không ngừng tìm tòi, học hỏi trau dồi kiến thức bằng việc đọc thêm sách, tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng về y học ở Viện Y học cổ truyền và hội đông y với tư cách là Chủ tịch Hội Đông y huyện Mang Thít. Với những kinh nghiệm chữa bệnh hiếm muộn vô sinh khoa học, trong hơn 10 năm qua, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã giúp cho nhiều cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn có được niềm vui con cái.

 

Lương y Nguyễn Phú Lâm giúp cho hàng ngàn cặp vô sinh hiếm muộn có con

Trong y học cổ truyền, để chữa bệnh, người thầy thuốc phải nắm vững “Lý - Pháp - Phương - Dược”. Và thực tế, lương y Nguyễn Phú Lâm đã tiếp thu, nghiên cứu vận dụng các bài thuốc y học cổ truyền để hỗ trợ điều trị bệnh vô sinh, hiếm muộn đạt kết quả khá tốt, giúp cho hàng trăm cặp vợ chồng hiếm muộn sinh được con nối dõi tông đường. Điểm đặc biệt trong phương pháp điều trị này của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm là trong quá trình trị bệnh ông không “xa rời” y học hiện đại, ông là vẫn dựa vào kết quả xét nghiệm tinh dịch và các phương pháp khám cận lâm sàng của bệnh viện chuyên khoa trong nước. Các bài thuốc của lương y được bào chế từ những dược liệu quý hiếm công hiệu cho bổ khí, sinh tinh, tăng cường khí huyết giúp dễ thụ thai như: đẳng sâm, hoàng kỳ, đương quy, bạch trần, bạch linh, cam thảo, hà thủ ô, đỗ trọng, sa nhân, kỳ tử… Với việc nghiên cứu kĩ các bài thuốc hỗ trợ điều trị hiếm muộn bằng Đông y, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã nghiên cứu thành công công dụng chữa bệnh của từng loại thảo dược, dược vật; độ chính xác về liều lượng, bào chế và phối hợp gia giảm các bài thuốc cổ phương thành thạo đem lại kết quả như mong đợi.

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm bốc thuốc cho bệnh nhân.

Các bài thuốc của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm có thể hỗ trợ điều trị được nhiều bệnh gây nên vô sinh như buồng trứng đa nang, tử cung có nhiều vách ngăn, có thể chữa tắc vòi trứng không cần phẫu thuật cho một số trường hợp thể nhẹ, dính tử cung, kinh nguyệt không đều, máu kinh vón cục, máu xấu, sảy thai quen dạ, prolactin cao ở nữ giới; hay tinh trùng yếu, loãng, dị dạng cao, không tiến tới cao, xuất tinh sớm đều có thể chữa trị thành công. Đặc biệt, với những người tinh trùng thiếu và yếu thì dùng thuốc của lương y khoảng 30 ngày là tỉ lệ tinh trùng sẽ tăng lên rất nhiều. Với nữ là điều hòa kinh nguyệt cho đúng chu kỳ, chất lượng kinh tốt (không có huyết khối, bạch đới), tăng cường nội tiết, giúp ôn ấm bào cung, tăng độ dầy nội mạc tử cung giúp dễ thụ thai và an thai. Đa phần khi uống thuốc chỉ từ 1 – 2 tháng là có kết quả.

Điều đáng trân trọng ở vị Bác sĩ, lương y này chính là phong thái làm việc. Đối với những trường hợp, khi xem qua kết quả xét nghiệm của Tây y nhận thấy không chữa trị được là ông từ chối ngay. Trường hợp còn chút hy vọng thì ông động viên bệnh nhân hãy sống lạc quan thì mới có cơ hội chữa trị thành công sau này. Thật ngưỡng mộ tấm lòng và tài năng của bậc thầy chữa trị vô sinh, hiếm muộn Nguyễn Phú Lâm.

Không chỉ có “bàn tay vàng” chữa bệnh hiệu quả, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm còn là một vị Chủ tịch gương mẫu của Hội Đông y huyện Mang Thít, ông đã tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, đã tổ chức khám chữa bệnh miễn phí cho nhiều bệnh nhân. Công việc ý nghĩa và cao cả ấy, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm vẫn miệt mài hàng ngày, hàng giờ với mong muốn đem lại hạnh phúc và hi vọng mới cho những gia đình. Và việc làm của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm là minh chứng sống cho quá trình nổ lực và cống hiến một phần sức nhỏ của ông vào sự phát triển của nền y học nước nhà.

“Hạnh phúc nhân đôi”

Với tài năng và tấm lòng của một người thầy thuốc, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã hỗ trợ điều trị thành công cho hàng trăm cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn, giúp họ có cơ hội “chào đón thành viên mới”. Nụ cười, niềm hạnh phúc không giấu được, xen lẫn những dòng nước mắt mừng rỡ rơi xuống trên gò má của các đôi vợ chồng khi được Bác sĩ, lương y Lâm chữa thành công vô sinh, hiếm muộn. Và đó cũng chính là niềm vui của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm khi làm được một việc ý nghĩa cho cuộc đời.

Nhiều đôi vợ chồng tìm đến Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm hỗ trợ điều trị vô sinh, hiếm muộn.

“Tiếng làng đồn xa”, mỗi ngày trôi qua, con số bệnh nhân vô sinh, hiếm muộn tìm đến Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm ngày càng gia tăng. Điều này cho thấy rõ hiệu quả phương pháp chữa bệnh của lương y và niềm tin trong lòng người bệnh là rất lớn. Hàng trăm cặp vợ chồng tìm đến lương y và thành công điển hình kể đến là vợ chồng anh Nguyễn Tiến Huy (sinh năm 1975) và vợ là Nguyễn Thị Chuyên (sinh năm 1979), trú tại địa chỉ số 2/1, tổ 16, khu phố 3, phường Bình Hòa, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Vợ chồng anh Huy lấy nhau đã 16 năm, chị Chuyên đã từng mang thai 1 lần nhưng bị lưu, kể từ đó chị không có thai lại được. Anh chị đi khám thì được biết chồng bị tinh trùng ít, yếu, dị dạng, vợ thì kinh nguyệt không đều, ít. Thời gian sau đó, vợ chồng anh chị sống trong sự tuyệt vọng khi đi “bốn phương tám hướng” vẫn không có thầy thuốc nào chữa khỏi. May mắn thay, anh chị được biết thông tin về Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm, chữa trị vô sinh, hiếm muộn rất hay, thế là anh chị quyết định đến nhờ bác sĩ. Và may mắn một lần nữa mỉm cười khi vợ chồng anh chị được lương y nhận lời điều trị bằng bài thuốc y học cổ truyền. Sau 3 tháng, chị Chuyên quá bất ngờ khi biết mình đã có thai. Thế là điều “kì diệu” đã đến với anh chị, sự tuyệt vọng, nỗi buồn bã bấy lâu nay đã được xua tan.

Một trường hợp khác, khi phải lặn lội đường sá xa xôi từ miền Trung vào nhờ lương y chữa trị. Đó là gia đình anh Thái Hòa Hiệp 34 tuổi chị Trần Hoài Như 27 tuổi tại Hòa Vang, Đà Nẵng. Hơn 1 năm không thấy có thai, sau khi được thăm khám với tình trạng bệnh trứng đa nang, kinh nguyệt không đều, tinh trùng yếu, vợ chồng chị đã dùng bài thuốc gia truyền của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm. Đúng với kết quả mong đợi bấy lâu nay, gia đình đã có bé gái đầu lòng vào đầu năm 2019.

Cùng với đó là hàng ngàn cặp vợ chồng khác đã được đón nhận tin vui, được trọn vẹn thiên chức làm bố, làm mẹ khi chữa trị cùng Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm. Quả thật, Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã mang đến “tiếng cười trẻ thơ” cho tổ ấm của các cặp vợ chồng trở nên hạnh phúc hơn.

Hạnh phúc của các đôi vợ chồng. Những thiên thần nhỏ bé được chào đời nhờ vào đôi “bàn tay vàng” hỗ trợ điều trị hiệu quả của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm.

Trải qua bao năm tháng của cuộc đời, sức lực vẫn còn mạnh mẽ và tâm hồn vẫn khát khao không ngừng được cống hiến. Hạnh phúc của Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm chính là nhìn thấy nụ cười vui sướng của những đôi vợ chồng, nghe những tiếng khóc trẻ thơ chào đời và được thấy những gia đình tận hưởng phút giây hạnh phúc trọn vẹn bên nhau. Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm đã gieo nên mầm non của hi vọng, giúp bao cặp vợ chồng trên khắp cả nước không còn ám ảnh nỗi lo đáng sợ mang tên “vô sinh, hiếm muộn”. Xin cảm ơn Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm bởi tài năng và tấm lòng của ông. Và xin chúc “bậc thầy” sẽ có thật nhiều sức khỏe để thực hiện công việc ý nghĩa, cao cả, chữa trị thành công nhiều hơn nữa cho những cặp vợ chồng vô sinh, hiếm muộn, giúp cho những gia đình có thể có con, tạo sợi dây liên kết – kết nối yêu thương.

Để tìm hiểu rõ hơn những thông tin tham khảo nêu trên, bạn đọc và cộng đồng https://khoahocvacuocsong.vn/ xin vui lòng liên hệ với cơ sở dưới đây để được tư vấn:

Bác sĩ, lương y Nguyễn Phú Lâm

Địa chỉ: Ngụ khóm 1, thị trấn Cái Nhum, huyện Mang Thít, tỉnh Vĩnh Long.

Điện thoại: 0918.151.527

Facebook:

https://www.facebook.com/B%C3%A1c-s%C4%A9-Nguy%E1%BB%85n-Ph%C3%BA-L%C3%A2m-chuy%C3%AAn-tr%E1%BB%8B-v%C3%B4-sinh-hi%E1%BA%BFm-mu%E1%BB%99n-332505080819434/

 

 

ThS. Vương Xuân Nguyên