5 kiểu áo khoác trẻ trung nhất: Mặc lên hack được vài tuổi nhưng vẫn thanh lịch, xịn đẹp

Đăng bởi Thu Trang

22/12/2020 14:28

Tủ đồ của chị em nhất định nên có 5 kiểu áo khoác sau.

Một trong những điều các chị em không muốn nhất khi lên đồ chính là bị già hóa phong cách. Và vào mùa Đông, khi áo khoác quyết định đến 80% độ thời trang của set trang phục, việc tuyển lựa một cách cẩn thận, sao cho chiếc áo khoác không khiến bản thân bị độn thêm mấy tuổi là rất quan trọng. Dưới đây là 5 kiểu áo khoác trẻ trung nhất, không những chẳng khiến bạn "dừ" đi mà còn giúp người diện trẻ ra mấy tuổi, đã vậy còn rất thanh lịch, thực sự đáng để chị em ghim ngay kẻo lỡ.

1. Áo blazer màu trắng/be

Dù đã trải qua "n" mùa mốt, blazer vẫn chưa thoát khỏi cái mác dễ khiến người diện trông già đi. Điều này thực sự sẽ trở thành hiện thực, nếu bạn chọn không khéo. Tuy nhiên, nếu sự ưu tiên của bạn đặt vào những chiếc blazer mang gam màu trắng và be, mọi chuyện sẽ êm xuôi hẳn. Hai gam nhã nhặn nhưng cũng đủ sáng sủa này sẽ giúp vẻ ngoài của bạn trở nên tươi trẻ. Ấy thế nhưng, vẻ ngoài thanh lịch và trang nhã của bạn vẫn là điều không thể phủ nhận.

2. Áo phao dáng ngắn, sáng màu

Trước kia, nhiều nàng vẫn né áo phao như "né tà" vì cho rằng kiểu áo này khó để mặc đẹp, trông cồng kềnh, thiếu phong cách. Tuy nhiên hiện tại đã rất khác, áo phao bỗng trở thành "vũ khí" thời trang của rất nhiều quý cô sành mặc, đã vậy còn giữ ấm vô địch. Một trong những phiên bản áo phao của thời hiện đại dễ mặc dễ đẹp nhất chính là áo phao dáng ngắn, sáng màu. Item này trông vừa sành điệu vừa trẻ trung, mix với quần jeans, váy liền hay quần nỉ, quần len cũng đều tuyệt đẹp.

3. Áo dạ tông sáng

Áo khoác dạ là item chủ lực trong tủ đồ mùa Đông của các chị em. Bởi thế mà việc mặc áo dạ trẻ trung lại rất mực sành điệu sẽ giúp style của chị em lên đời đáng kể. Và khỏi cần phải suy nghĩ nhiều về chuyện mix&match, bạn cứ chọn những chiếc áo dạ có tông màu sáng nhưng vẫn nền nã như: trắng kem, be hay màu pastel, vàng beige… thì nhắm mắt mặc cũng đẹp, vẻ ngoài được hack dăm bảy tuổi mà trông cũng rất thanh lịch, trang nhã.

4. Áo khoác da

Không cần mang gam màu tươi sáng, những chiếc áo khoác da màu đen, nâu bóng bẩy và "chất chơi" vốn đã rất trẻ trung, năng động. Đây cũng là một trong những items kinh điển mà mùa Đông nào hội sành điệu cũng lôi ra mặc. Áo khoác da tưởng gai góc, bụi bặm nhưng thực ra lại rất dễ mix đồ, item này hợp với quần jeans, quần ống rộng và thậm chí khi khoác ngoài váy vóc bánh bèo cũng thừa sức đem đến set trang phục chất, cá tính và siêu trẻ.

5. Áo khoác denim

Không có gì phải bàn cãi về khả năng hack tuổi của áo khoác denim. Item kinh điển này chỉ cần khoác ngoài hầu hết mọi outfit là đã giúp người mặc trẻ trung ra mấy tuổi, đã vậy còn đem đến vẻ bụi bặm, sành điệu. Ngoài áo khoác denim xanh đã rất quen thuộc, bạn đừng quên là áo khoác denim còn có phiên bản đen, be và trắng kem nữa để ăn diện nhé!

Thu Trang
Nguồn Sưu tầm - Tổng hợp