Hoàng Thúc Diễm – con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng

Đăng bởi Duy Lâm

01/12/2020 11:58

“Con đường thành công không bao giờ có dấu chân của kẻ lười biếng. Nếu bạn không nỗ lực những mơ ước, mục tiêu của bạn sẽ mãi chỉ là ảo vọng” – Doanh nhân Hoàng Thúc Diễm mở đầu câu chuyện về chặng đường từ chủ shop thời trang trở thành Gương mặt doanh nhân.

Sinh ra và lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn. Ngay từ nhỏ Hoàng Thúc Diễm đã tự nhủ lòng bằng mọi giá phải vươn lên nghịch cảnh. Tự mày mò, học hỏi, cô bắt đầu khởi nghiệp với con đường kinh doanh thời trang.

Đến tận bây giờ Hoàng Thúc Diễm vẫn không quên được những ngày đầu khó khăn cách đây 15 năm. Một mình cô bươn chải khắp nơi để tìm mặt bằng, nơi nhập hàng đến việc định hướng nhu cầu, tư vấn và giữ chân khách lại với mình. Bằng sự quyết tâm, niềm đam mê với việc giúp khách hàng tìm được trang phục phù hợp với vóc dáng, cá tính của mình, dần dà Hoàng Thúc Diễm có được lượng khách hàng ổn định.

Sự nghiệp kinh doanh bước đầu ổn định, Hoàng Thúc Diễm lại tiếp tục dành thời gian, công sức để học hỏi và tìm ra phương thức kinh doanh mới tạo ra thêm nhiều giá trị hơn nữa.

Không bằng lòng với vị trí là 1 dân buôn, năm 31 tuổi cô chuyển mình thành doanh nhân, sáng lập và điều hành công ty TNHH TM SX XNK Thiên Ân Phúc. Không ngừng chuyển mình, không ngừng học hỏi, nữ doanh nhân Hoàng Thúc Diễm từ một chủ các cửa hàng thương mại thời trang đã mạnh dạn bước đi trên con đường kinh doanh hệ thống.

Hiện tại, càng vươn mình lớn mạnh, Hoàng Thúc Diễm lại càng muốn giúp đỡ những người mới bắt đầu khởi nghiệp hay có khao khát bứt phá tài chính giống mình.

“Tôi đã đi con đường mà một số người đang và sẽ đi, tôi đã từng gặp phải những khó khăn, những vấp ngã mà có thể họ cũng sẽ gặp phải. Vì thế tôi muốn chia sẻ với họ những trải nghiệm của bản thân mình, bài học vấp ngã từ tôi có thể giúp họ né tránh những sai phạm ấy và rút ngắn con đường đi đến mục tiêu” – Doanh nhân Hoàng Thúc Diễm chia sẻ.

Đó cũng chính là lý do mà nữ doanh nhân này dành trọn tâm huyết để trở thành người truyền lửa, hướng dẫn và đào tạo thành công hệ thống lên tới gần 3000 thành viên.

Giờ đây, Hoàng Thúc Diễm đảm nhiệm vai trò CEO cty thời trang TNHH TM SX XNK Thiên Ân Phúc

Nói về những mục tiêu phía trước, Hoàng Thúc Diễm hướng đến xây dựng hệ thống kinh doanh, phân phối thành công các sản phẩm mang lại giá trị cho thị trường và người tiêu dùng một cách vững mạnh.

 

Duy Lâm