Đức Mark là ai? Tiểu sử, sự nghiệp chủ tịch viện tóc Đức Mark

Đăng bởi Văn Mạnh

07/04/2022 23:23

Trong làng tạo mẫu tóc Việt Nam, cái tên Đức Mark rất gần gũi, quen thuộc. Thương hiệu Viện tóc Đức Mark do doanh nhân trẻ thế hệ cuối 8X sáng lập là một địa chỉ làm tóc đẹp nức tiếng, với phong cách vô cùng cá tính, cuốn hút và mang một dấu ấn riêng.

 

qq1-1649347944.jpg

Đức Mark - Người sáng lập viện tóc Đức Mark

Đức Mark là ai?
Đức Mark là người sáng lập nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark nổi tiếng và được biết đến với vai trò là một doanh nhân trẻ thành đạt, người truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ Việt  trên con đường tạo dựng sự nghiệp.
Doanh nhân Đức Mark là người đã đồng hành và giúp các bạn trẻ hiện thực hóa đam mê với nghề tóc. Viện tóc của anh đã đào tạo nghề cho hàng trăm, nghìn bạn trẻ trên khắp cả nước. Đặc biệt, doanh nhân Đức Mark còn mở rất nhiều lớp đào tạo miễn phí để truyền nghề cho các bạn trẻ có hoàn cảnh khó khăn, cơ nhỡ.

qq2-1649348322.jpg

CEO Đức Mark: Tuổi trẻ là để tạo dựng sự nghiệp

Đức Mark(tên đầy đủ là Nguyễn Xuân Đức), sinh ngày 01-10-1989 tại Hà Nội. Tuổi thơ của doanh nhân Đức Mark được sống trong vòng tay yêu thương của cha mẹ. Anh thường xuyên được bố mẹ đưa đến tiệm tóc và tạo các kiểu tóc đẹp, theo xu hướng.

Càng lớn lên, anh càng nhận thấy mình rất yêu thích công việc tạo mẫu tóc. Mỗi khi ngắm nhìn các kiểu tóc mới của mình và những thao tác tạo kiểu điêu luyện từ những người thợ làm tóc, anh cảm thấy rất mê mẩn và mong muốn một ngày nào đó mình sẽ là người tạo nên những kiểu tóc đẹp ấy. “Tình yêu đó” đã nuôi dưỡng ngọn lửa đam mê trong anh, giúp anh trở thành Ceo của Viện tóc danh tiếng sau này.

qq3-1649348340.jpg
Từ con số 0, Đức Mark trở thành một hair stylist nổi tiếng

Sự nghiệp doanh nhân Đức Mark

Hành trình trở thành một doanh nhân thành đạt, CEO của Viện tóc danh tiếng Đức Mark với anh không phải chuyện dễ dàng. Anh từng theo học một khóa đào tạo nghề tóc 12 tháng nhưng chỉ sau 8 tháng anh đã từ bỏ. Những tưởng mọi chuyện sẽ dừng lại ở đó, nhưng đam mê trong anh vẫn còn cháy bỏng. Vì thế, Đức Mark quyết tâm theo đuổi nghề bằng được.

Trải qua khóa học nghề lần thứ hai, anh đã thành công và từng bước khẳng định mình. Ban đầu, Đức Mark mở một salon tại Hà thành. Khi đã có một tầm ảnh hưởng nhất định, anh đã mạo hiểm Nam tiến để tiếp tục phát triển sự nghiệp.

qq4-1649348362.jpg
CEO Đức Mark: Tuổi trẻ là để tạo dựng sự nghiệp

Với tài năng và sự nhạy bén của mình trong việc nắm bắt xu hướng thời trang tóc, nắm bắt tâm lý khách hàng, Đức Mark đã thành công. Anh đã tạo nên thương hiệu Viện tóc Đức Mark nổi tiếng và chiếm trọn tình cảm của hàng nghìn khách hàng. Bản thân doanh nhân  Đức Mark cũng được biết đến là một hair stylist tài năng, là người tạo động lực, truyền cảm hứng cho giới trẻ.

Ở thời điểm hiện tại, Viện tóc Đức Mark của.doanh nhân Đức Mark không chỉ là nơi mang đến cho mọi người những mái tóc đẹp mà nơi đây còn là cái “nôi” giúp các bạn trẻ yêu nghề tóc hiện thực đam mê của mình.

Anh chia sẻ: “Tôi rất muốn đem tài năng và những kinh nghiệm được tích lũy của mình truyền đạt cho các bạn trẻ. Chỉ cần các bạn có đam mê, tôi tin rằng các bạn sẽ thành công”.

Những dự án đã thực hiện của Đức Mark

- Đức Mark mở hàng trăm lớp đào tạo nghề tóc cho các bạn trẻ.

- Đầu tư 100% các lớp học miễn phí về nghề tóc cho các bạn trẻ gặp hoàn cảnh khó khăn.

- Hợp tác với các nhà cung cấp hóa mỹ phẩm hàng đầu để lựa chọn các sản phẩm có chất lượng tốt nhất phục vụ mọi người.

Những câu nói truyền cảm hứng từ doanh nhân Đức Mark

“Đừng để ước mơ mãi nằm trong giấc mơ, hãy thức dậy và thành công với ước mơ đó”.

“Thời gian không chờ đợi ai. Tuổi trẻ là để tạo dựng sự nghiệp”.

“Mình không chỉ học mỗi cách làm nghề mà còn phải có “cái tâm” khi làm nghề”.

“Làm tóc cũng như một người nghệ nhân, tạo ra nhiều nghệ thuật giá trị cho thời trang tóc”.

Các bạn vừa theo dõi những thông tin về tiểu sử của doanh nhân Đức Mark - CEO của Viện tóc nổi tiếng Đức Mark. Hy vọng, những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn hiểu được con đường đến với thành công của Đức Mark và học hỏi được những bài học quý giá từ doanh nhân này.

Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Đức Mark là ai? Tiểu sử, sự nghiệp chủ tịch viện tóc Đức Mark" tại chuyên mục THƯƠNG HIỆU - SẮC ĐẸP.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/