Công ty TNHH Person Life ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và màu sắc

Đăng bởi Thái Bình

09/12/2020 11:05

Sáng 6-12, Công ty TNHH Person Life, đã chính thức công bố bộ nhận diện thương hiệu gồm Logo, màu sắc và các dòng sản phẩm chiến lược của mình, tạo thành chuỗi chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người dùng.

Lễ cắt băng ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và màu săc của công ty Person Life

Công ty TNHH Person Life được thành lập và hoạt động với tinh thần mang đến cho mọi người sức khỏe, vóc dáng và lối sống lành mạnh. Với sứ mệnh mang tới cho mọi người những sản phẩm hỗ trợ sức khỏe, vóc dáng và lối sống khoa học lành mạnh, Công ty TNHH Person Life đã có ý tưởng chắt lọc tinh túy từ những thành phần tự nhiên.

Person Life công bố logo và màu sắc nhận diện thương hiệu

Trải qua quá trình nghiên cứu và sản xuất, Công ty TNHH Person Life phối hợp cùng Công ty TNHH sản xuất dược phẩm công nghệ cao NanoFrance đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Các sản phẩm đều được sản xuất với dây truyền sản xuất công nghệ khép kín cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.

Anh Lê Quang Hiệp – Giám đốc Công ty TNHH Person Life phát biểu tại lễ ra mắt.

Trong buổi lễ ra mắt Logo và bộ nhận diện thương hiệu, Person Life cũng đã cho ra đời dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe Lựu Đỏ Punica kết hợp với Hồng Sâm, Việt Quất, Collagen và Vitamin C, hỗ trợ chống oxy hóa, chống lão hóa, làm đẹp da,…

Sản phẩm Lựu đỏ Punica với sự kết hợp của Lựu đỏ, Hồng sâm, Việt quất,…

Tại buổi ra mắt, diễn viên Thanh Mai đã chia sẻ về việc chăm sóc làn da, ngoại hình đối với một diễn viên cũng như chị em phụ nữ là rất cần thiết. Nhưng thời gian trước đây chị đã bị nhiều vấn đề về da sau một thời gian dài tiếp xúc với mỹ phẩm. Để có thể vừa cải thiện làm da của mình mà không tốn quá nhiều thời gian đi spa, chăm sóc, Thanh Mai đã tìm hiểu rất nhiều các sản phẩm giúp làm đẹp da, chống oxy hóa, lão hóa da có thể sử dụng tại nhà. Thanh Mai nhận thấy những sản phẩm có chiết xuất từ nhiên nhiên, đặc biệt là từ hoa quả như trái Lựu Đỏ đang được người dùng quan tâm ngày càng nhiều. Chính vì thế Thanh Mai đã quyết định dùng thử sản phẩm Lựu Đỏ Punica để cải thiện tình trạng da của mình.

Diễn viên Thanh Mai cùng Bác sĩ Phạm Hòa Lan chia sẻ tại buổi lễ ra mắt sản phẩm Lựu đỏ Punica

Theo Thầy thuốc ưu tú - Đại Tá - Bác Sỹ Phạm Hòa Lan, Lựu đỏ Punica có thể ngăn ngừa các đốm đồi mồi và tăng sắc tố, làm chậm phần nào quá trình lão hóa và oxy hóa, nuôi dưỡng cơ thể từ trong ra ngoài. Quả lựu còn có khả năng chống lão hóa da rất tốt. Các dưỡng chất trong lựu giúp phát triển các nguyên bào sợi, giúp sản sinh Collagen và Elastin. Đây là những hoạt chất tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da, giúp da lưu giữ nét thanh xuân.

Bên cạnh sản phẩm Lựu Đỏ Punica mới được ra mắt, Person Life còn đang đưa ra thị trường các dòng sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe như Trà Vạn Hoa, Person Tea, Bột dinh dưỡng Person Meal Plus.

Trà vạn hoa

 Person Tea

Bột dinh dưỡng Person meal +

Đây đều là những dòng sản phẩm chất lượng cao, được tạo ra bởi những con người có tâm huyết, trình độ và trách nhiệm từ Person Life. Và hơn hết đó là sự công nhận, tin tưởng, cùng đồng hành của các đối tác, và của khách hàng trong và ngoài nước.

 

Thái Bình

Bạn đang đọc bài viết "Công ty TNHH Person Life ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và màu sắc" tại chuyên mục Tiêu dùng.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/