Chủ tịch UBND thành phố Chu Ngọc Anh làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội

Đăng bởi TUẤN LƯƠNG

19/04/2021 10:15

Sáng 19-4, đồng chí Chu Ngọc Anh, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội đã làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội về kết quả công tác quý I và nhiệm vụ trọng tâm những tháng còn lại của năm 2021. Cùng dự có Phó Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Dương Đức Tuấn và lãnh đạo các sở, ngành.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh thăm, kiểm tra bộ phận “một cửa” tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Trước khi làm việc, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh đã kiểm tra bộ phận "một cửa" của các đơn vị ở khu liên cơ quan sở, ngành Hà Nội, động viên cán bộ, công chức đang làm việc tại đây.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Chu Ngọc Anh chủ trì buổi làm việc tại Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội.

Báo cáo với lãnh đạo thành phố, Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội Nguyễn Duy Tuấn cho biết, thực hiện các chương trình hành động của UBND thành phố, Sở đã ban hành chương trình công tác năm 2021 với 126 nhiệm vụ, trong đó có 12 nhiệm vụ trọng tâm. Quý I-2021, Sở đã tiếp nhận 8.566 văn bản đến, phát hành 3.764 văn bản đi. Tổng số nhiệm vụ được UBND thành phố giao là 145, trong đó 142 nhiệm vụ đã hoàn thành, 3 nhiệm vụ đang lấy ý kiến của các sở, ban, ngành...

Tiếp tục cập nhật...

TUẤN LƯƠNG
Nguồn http://hanoimoi.com.vn/tin-tuc/kinh-te/996750/chu-tich-ubnd-thanh-pho-chu-ngoc-anh-lam-viec-voi-so-ke-hoach-va-dau-tu-ha-noi

Bạn đang đọc bài viết "Chủ tịch UBND thành phố Chu Ngọc Anh làm việc với Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội" tại chuyên mục TIN TỨC.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/