Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island có gì nổi bật thu hút giới thượng lưu?

Đăng bởi Bùi Văn Mạnh

19/04/2022 16:00

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island được đánh giá là điểm sáng của thị trường BĐS Phú Quốc. Với vị trí hiếm có, cùng số lượng có giới hạn nên đang tạo được sức hút mãnh liệt với nhà đầu tư.

Tham khảo thông tin dự án tại: Hòn Thơm Paradise Island Website chính thức Sun Group

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island sở hữu vị trí hiếm có khó tìm

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island được xây dựng ngay vị trí sầm uất nhất Bãi Trào của đảo Hòn Thơm, Phú Quốc. Đặc biệt, các căn biệt thự được khách hàng ưa chuộng nhờ vào vị thế “tựa sơn hướng thủy” nên thừa hưởng được ứng ưu ái nhất của thiên nhiên ban tạo.

Với đại dương rộng lớn, vẻ đẹp kỳ vĩ của biển đảo, núi rừng cùng nhiều địa danh nổi tiếng khắp Phú Quốc, cùng nhiều công trình tiện ích đẳng cấp từ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng,… đã chiếm được tình cảm của hàng triệu du khách trong và ngoài nước ghé đến mỗi năm để xóa bỏ mọi khoảng cách giữa con người với thiên nhiên.

Ngoài ra, điểm ấn tượng ở Hòn Thơm Paradise Island chính là khả năng kết nối dễ dàng, nhanh chóng đến xung quanh dự án bởi chính hạ tầng giao thông nơi đây hoàn chỉnh. Từ đường thủy, đường hàng không, đường bộ, đường sắt và hệ thống cáp treo lớn nhất Việt Nam để giúp du khách đến với dự án dễ dàng, tiện lợi hơn.

Điểm ấn tượng ở đây chính là khả năng kết nối dễ dàng và nhanh chóng ra đến xung quanh bởi hạ tầng giao thông phát triển hoàn chỉnh từ đường bộ đến hàng không cũng như đường thủy. Thông qua đó có thể thu hút số lượng lớn du khách không những trong nước mà còn cả quốc tế dừng chân ghé thăm.

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island mang đến một tuyệt tác nghỉ dưỡng đẳng cấp

Kiệt tác biệt thự Hòn Thơm Paradise Island với sự trau chuốt tỉ mỉ nhờ nguồn vốn đầu tư lớn từ Sun Group, mang theo kỳ vọng nơi đây sẽ trở thành biểu tượng tuyệt mỹ tại Hòn Thơm Phú Quốc, để có thể mở ra một tiêu chuẩn nghỉ dưỡng hướng đến sự xa hoa của giới thượng lưu.

Cùng với đó, Hòn Thơm Paradise Island xây dựng với nhiều loại hình kiến trúc khác nhau từ Luxury Villas, Forest Villas, Hillside Villas, Integrated Resort,… Kiến trúc nơi đây không chỉ ấn tượng về thiết kế mà còn tối ưu công năng sử dụng giúp đón nhận nguồn ánh sáng tự nhiên lan tỏa vào mang đến sự thoải mái, dễ chịu. Chắc chắn sẽ chinh phục được khách hàng ngay từ lần đầu chiêm ngưỡng, cũng như trở thành bến đỗ dừng chân tìm kiếm được chuyến du ngoạn tuyệt vời nhất tại mảnh đất xinh đẹp này.

Tham khảo giá bán biệt thự Hòn Thơm Paradise Island tại đây: Giá bán Hòn Thơm Paradise Island có cao không? Tại sao mua?

Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island tổ hợp tiện ích đẳng cấp mang tính độc quyền

Đến với biệt thự Hòn Thơm Paradise Island, mọi người sẽ có cơ hội chìm đắm trong tổ hợp tiện ích đẳng cấp độc quyền để phục vụ nhu cầu trải nghiệm tốt nhất cho mỗi du khách khi đặt chân đến với đảo thiên đường từ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng vượt trội như bến du thuyền sang trọng, khu casino nhộn nhịp hay công viên chủ đề, Thủy Cung rộng lớn…

Nhờ vào hệ sinh thái tiện ích đặc sắc của mình, siêu phẩm biệt thự Hòn Thơm Paradise Island được kỳ vọng đáp ứng mọi tiêu chuẩn khắt khe nhất được đặt ra từ khách hàng, nhà đầu tư. Góp phần biến giấc mơ về tổ hợp tiện ích hoàn hảo với những cung bậc cảm xúc thăng hoa nhất với những ai đặt chân đến với Hòn Thơm Paradise Island.

Với những kinh nghiệm tham gia triển khai nhiều dự án với đa dạng loại hình bất động sản, ở nhiều phân khúc. Cũng như đã đồng hành tư vấn chiến lược và kinh doanh các dự án cho nhiều tập đoàn Novaland, Sun Group… Chúng tôi tin chắc rằng sẽ giúp được cho khách hàng của mình, đầu tư được tài sản bất động sản phù hợp nhu cầu của mình nhất.

 

CHUYÊN TRANG THÔNG TIN HÒN THƠM PARADISE ISLAND 

Địa chỉ: Đảo Hòn Thơm, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Hotline: 0938.00.77.78

Email: pingnhadat@gmail.com

Website: https://honthomparadiseisland.info/

Bùi Văn Mạnh

Bạn đang đọc bài viết "Biệt thự Hòn Thơm Paradise Island có gì nổi bật thu hút giới thượng lưu?" tại chuyên mục KINH DOANH.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/