35 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam

Đăng bởi Thu Trang

11/10/2020 12:48

Sau đêm bán kết 10/10, 35 người đẹp được chọn từ 60 thí sinh sơ khảo đã vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020.

Trong đêm bán kết, các cô gái lần lượt trải qua ba vòng thi áo dài, bikini và váy dạ hội. Hầu hết thí sinh nổi bật từ đầu cuộc thi đều vào vòng trong như 'bản sao Nhã Phương' Doãn Hải My (sinh viên đại học Luật Hà Nội), cô gái cao trên 1,8 mét Lê Nguyễn Bảo Ngọc, tiếp viên hàng không Đặng Vân Ly, cô gái trúng tuyển ba trường đại học Mỹ Phù Bảo Nghi...

Phần thi dạ hội của thí sinh Phù Bảo Nghi.

Phần thi dạ hội của thí sinh Phù Bảo Nghi.

Ngoài 33 gương mặt được ban giám khảo lựa chọn, Kim Trà My và Nguyễn Thị Minh Trang vào chung kết nhờ giải phụ 'Người đẹp truyền thông'. Một số hot girl, mẫu ảnh như Phạm Diệu Linh, Trần Em Bi được chú ý từ vòng thi online nhưng không đi tiếp. Mặt bằng thí sinh năm nay được đánh giá cao hơn mọi năm cả về sắc vóc và nền tảng học vấn. Theo ban tổ chức, số lượng thí sinh đăng ký tham dự năm nay cao gấp đôi so với cuộc thi năm 2018 với nhiều gương mặt là du học sinh ở nước ngoài đang kẹt ở Việt Nam vì Covid-19. Bên cạnh đó, có nhiều sinh viên của các trường đại học quốc tế trong nước.

Phần thi bikini của thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Phần thi bikini của thí sinh Lê Nguyễn Bảo Ngọc.

Mở đầu chương trình, 60 người đẹp đồng diễn với ca sĩ Đông Hùng, Đinh Mạnh Ninh rồi trình diễn áo dài trên nền ca khúc Giọt nắng bên thềm (Thanh Tùng) và Hoa nắng (Vũ Văn Hà) do Bằng Kiều, Hiền Thục thể hiện. Top 40 sau đó trình diễn bikini và váy dạ hội. Á hậu Kiều Loan liên tục xuất hiện trên sân khấu với các bản nhạc sôi đông, trong đó có Còn sống còn yêu (Châu Đăng Khoa). Điểm nhấn của chương trình là màn song ca của Lam Trường và Đan Trường với liên khúc đình đám một thời - Tình thôi xót xa (Bảo Chấn), Hôn môi xa (Trần Minh Phi), Gót hồng (Bảo Phúc). Hai nam ca sĩ nhận sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả.

Sân khấu bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 được dàn dựng hoành tráng.

Sân khấu bán kết Hoa hậu Việt Nam 2020 được dàn dựng hoành tráng.

Sân khấu dàn dựng hoành tráng với nhiều màn hình led cỡ lớn, tạo hình các bông hoa khổng lồ, ngụ ý tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ.

35 cô gái sẽ tham gia các hoạt động bên lề trước khi bước vào chung kết ngày 21/11 ở TP HCM. Người thắng cuộc sẽ kế nhiệm Hoa hậu Trần Tiểu Vy và đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2021.

Thu Trang

Bạn đang đọc bài viết "35 thí sinh vào chung kết Hoa hậu Việt Nam" tại chuyên mục Hoa hậu.

Đọc các tin bài có liên quan tại trang https://nongthonvaphattrien.vn/